Vitalik Buterin quyết định đốt 90% token Shiba Inu và làm từ thiện 10% số còn lại

17/05/2021

Vitalik Buterin quyết định đốt 90% token Shiba Inu và làm từ thiện 10% số còn lại

Vitalik Buterin đã đốt 90% token Shiba Inu của mình và cam kết tặng 10% còn lại cho các tổ chức từ thiện chiến đấu chống lại COVID-19.

Vitalik Buterin, người được tặng một nửa tổng nguồn cung của Shiba Inu, đã đốt 90% số token trị giá gần 7 tỷ USD của mình. Người đồng sáng lập Ethereum cho biết thêm rằng ông sẽ phân bổ 10% còn lại cho các tổ chức từ thiện đồng thời ca ngợi “cộng đồng dog token” vì sự hào phóng của họ.

Buterin đốt 6,7 tỷ USD Shiba Inu

Sự kiện Dogecoin vươn lên dẫn đầu đợt uptrend vừa qua đã dẫn đến việc xuất hiện nhiều bản sao, thu hút sự chú ý đáng kể của cộng đồng trong vài tuần qua. Có lẽ không ai trở nên nổi tiếng hơn “kẻ giết chết DOGE” – Shiba Inu.

Một trong những tính năng hấp dẫn đến từ việc các nhà phát triển ẩn danh đã quyết định gửi một nửa tổng nguồn cung token này cho Vitalik Buterin – người đồng sáng lập Ethereum. Một nửa còn lại vẫn bị khóa thanh khoản trên Uniswap.

Buterin, người đã quyên góp 50 nghìn tỷ token SHIB (và các tài sản kỹ thuật số liên quan đến “hệ chó”) cho Quỹ cứu trợ Covid Ấn Độ vào tuần trước, đã quyết định đốt tất cả tài sản Shiba Inu của mình ngay lúc này.

Tôi đã quyết định đốt 90% số token Shiba còn lại trong ví của mình. 10% còn lại sẽ được gửi đến một tổ chức từ thiện (chưa được quyết định) có giá trị tương tự như CryptoRelief (ngăn chặn tổn thất nhân mạng quy mô lớn) nhưng với định hướng lâu dài hơn 

Buterin đã vạch ra vấn đề nghiêm trọng mà COVID-19 đã gây ra cho toàn thế giới và nói thêm:

Điều quan trọng là phải nghĩ về tương lai lâu dài hơn.

Vào thời điểm giao dịch, 410,24 nghìn tỷ SHIB token mà Buterin gửi từ ví của anh ấy có giá trị khoảng 6,74 tỷ USD.

Sự phổ biến bùng nổ của SHIB đã gây ra một đợt tăng giá lớn trong vài tuần qua. Nó đạt đến đỉnh điểm cao nhất mọi thời đại gần 0,00004 USD sau khi được niêm yết trên sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới – Binance.

Sự hào phóng của Dog People

Người đồng sáng lập Ethereum đã xúc động về quyết định nói trên của mình khi quyên góp một số lượng đáng kể “dog tokens” của mình cho các tổ chức từ thiện.

Rất nhiều dog people đã thể hiện sự hào phóng và sẵn sàng không chỉ tập trung vào lợi nhuận của riêng họ mà còn quan tâm đến việc làm cho thế giới nói chung trở nên tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên, anh cho biết thêm rằng hành động của anh đã thu hút không ít sự bực tức khi một số nhà phát triển tức giận đã tạo ra những đồng tiền có tên đầy tính xúc phạm. Do đó, anh ấy kêu gọi cộng đồng hạn chế gửi cho mình các token mới mà không có sự đồng ý của anh ấy trong tương lai.

Tôi không muốn trở thành quỹ tích của sức mạnh kiểu đó. Tốt hơn là chỉ cần trực tiếp trao các token vào tay của một tổ chức từ thiện xứng đáng (nhưng hãy liên hệ với họ trước.)


Có thể bạn quan tâm:

1/5(1 bình chọn )

Tin tức ALTCOIN liên quan khác